Laptop cũ macbook pro 15.4inch mc372

Thiết kế tổng quan của Macbook Pro 15″ không có gì khác biệt so với các dòng máy unibody trước đó, với thân máy làm từ nhôm nguyên khối, nắp đậy phía dưới là một tấm nhôm mỏng. Quy trình sản xuất thân máy bằng nhôm này đòi hỏi công nghệ gia công có độ chính xác cao, do chỉ một miếng nhôm nhưng phải đáp ứng toàn bộ các chức năng của máy.









Do được làm bằng nhôm và thiết kế nguyên khối nên trọng lượng thân máy của Macbook Pro khá nhẹ và chắc chắn. Bù lại, máy chỉ có một màu duy nhất đó là màu trắng bạc của nhôm,với bề mặt được gia công khá kĩ, cho cảm giác rất dễ chịu khi tiếp xúc, tuy nhiên hơi trơn và bạn phải cẩn thận nếu không muốn chiếc máy tuột khỏi tay.




Sản phẩm đang bán tại 4Tech là Macbook cũ , máy người dùng mua từ mới, sử dụng hết sức cẩn thận, minh chứng là hình thức máy cực kỳ đẹp, chất lượng hoàn hảo, cycle count trên máy đếm được 264 lần sạc, không một lỗi nhỏ, đang chạy Lion 10.8 và hỗ trợ cài đủ phần mềm theo yêu cầu. Máy bán kèm sạc zin, cặp và chuột khuyến mại kèm!




Bộ vi xử lý: Intel Core I5 2.53Ghz (L3 cache: 3MB).

Ram : 4GB (2 x 2GB) of 1066MHz DDR3 (support up to 8GB).

Ổ cứng : 320GB 5400-rpm.

Card đồ họa: Intel HD Graphics & NVIDIA GeForce GT 330M with 512MB.

Màn hình : 15.4-inch LED-backlit AntiGlare widescreen HiRes (1680 x 1050).

Kết nối: One FireWire 800 port, two USB 2.0 ports, SD card slot.

Pin: Built-in 10-hour battery, 85W MagSafe Power Adapter with cable.

Bàn phím: Backlit Keyboard/Mac OS - U.S. English.

Multi-Touch trackpad for precise cursor control; supports two-finger scrolling, pinch, rotate, three-finger swipe, four-finger swipe, tap, double-tap, and drag capabilities

Hệ điều hành: Mac OSX 10.7.1.

Giá: 15.500.000 vnđ .
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:

  1. bạn có bớt cho mình ít tiền xăng xram con này có thể nâng cấp lên bao nhiêu bạn. mình muốn nâng cấp ram laptop con này bên e không bạn.

    ReplyDelete
  2. Một chiếc máy đẹp và đẳng cấp, nhưng so với sinh viên tụi mình thì giá hơi cao

    ReplyDelete